Ưu đãi gói cước Max Vinaphone trọn gói

Gói cước 3g Vinaphone Max là gói 3G không giới hạn cho sim di động. Chỉ với giá cước 70k/tháng khi tham gia đăng ký gói Max Vinaphone, bạn sẽ nhận được lưu lượng lên đến 600MB data và được dùng trong 30 ngày. Bài viết này dichvumobile sẽ chia sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước 3g Max mạng Vinaphone mới nhất nhé.


Ưu đãi gói cước 3G Max mạng Vinaphone

- Giá cước: 70.000đ/lần đăng ký.
- Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
- Data miễn phí: Có ngay 600MB data tốc độ cao truy cập 3G Vinaphone.
- Cước vượt gói: Miễn phí cho đến hết chu kỳ.
- Để đăng ký gói MAX Vinaphone cho thuê bao của mình, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây:
+ Soạn tin nhắn: DV MAX gửi 8069.
- Sau khi gửi tin nhắn đi, tổng đài 1543 sẽ gửi về cho quý khách một tin nhắn xác nhận, các thuê bao vui lòng:
+ Soạn: Y<cách ra> [maxacthuc] gửi đến 1543 (miễn phí gửi tin).
Lúc này, quý khách đã đăng ký gói Max thành công và có thể yên tâm sử dụng internet trên điện thoại mà không cần bận tâm quá nhiều về cước phí nữa rồi.
Tuy nhiên, mặc dù gói MAX là gói 3G trọn gói nhưng khi dùng hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động chuyển về thành tốc độ thường để truy cập miễn phí cho đến cuối chu kỳ.
Do vậy, khách hàng nếu muốn sử dụng hợp lý 600MB data tốc độ cao này thì hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng bằng cách soạn tin: DATA gửi 888 nhé. Với cú pháp này, quý khách có thể biết được gói cước mình đang dùng là gì, dung lượng còn bao nhiêu và hạn cuối chu kỳ đến bao giờ.
Ngoài ra, Vinaphone cũng có các gói cước Vinaphone 3G trọn gói với dung lượng cao hơn. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo tại đây để biết thêm thông tin nhé.
Chúc quý khách đăng ký gói Max Vinaphone thành công và có những phút thư giãn thật vui khi sử dụng dịch vụ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay tổng đài cskh Vinaphone 9191 đễ được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.