Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 06/01/2017

Nhà mạng đang triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 6/1/2017, cộng lên đến 50% thẻ nạp áp dụng tất cả thuê bao trả trước và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Khuyến mãi Vinaphone lần này nhằm hỗ trợ cho các thuê bao bổ sung nhiều chi phí để thỏa mái dùng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 06/01/2017

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động bao gồm những đối tượng sau:
+ Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước
+ Thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số
+ Thuê bao Ezcom đang hoạt động
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
- Thời gian triển khai: Khuyến mãi áp dụng từ 0h đến 24h ngày 6/1/2017. 

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 6/1/2017:

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này sẽ mang đến cho các thuê bao Vinaphone ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá hay hình thức nạp thẻ.
- Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin liên mạng và 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM2 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
- Khách hàng Vinaphone sử dụng gói cước Vina365 và vinaCard sẽ được tặng 10% ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá các thẻ nạp khi tham gia khuyến mãi ngày vàng. Những mệnh giá thẻ càng lớn số ngày sử dụng ưu đãi sẽ càng nhiều.
- Tài khoản khuyến mãi được cộng trong CTKM có giá trị sử dụng ngay và không có thời hạn sử dụng nên các thuê bao có thể bổ sung tài khoản một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên TKKM sử không dùng để đăng ký các gói cước 3g cho sim vinaphone được thay vào đó các thuê bao hãy sử dụng tài khoản chính để đăng ký dịch vụ data 3G Vinaphone.
Trong tháng 1/2017 chắc chắn nhu cầu gọi thoại, nhắn tin của hầu hết các thuê bao Vinaphone đều sẽ gia tăng khi dịp Tết Nguyên Đán 2017 đang cận kề. Chính vì vậy hãy tranh thủ cơ hội vàng mà Vinaphone dành tặng bạn trong ngày 6/1/2017 để nạp thật nhiều và tận hưởng ưu đãi để thoải sức gọi thoại, nhắn tin với bạn bè và người thân trong thời gian tới.
Dichvuchomobile chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản dồi dào năng lượng để sử dụng trong tháng 1/2017.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.