Cách hủy gói cước Big100 của Vinaphone

Gói cước 3g Big100 Vinaphone với ưu đãi dung lượng lên đến 2,5GB data, được sử dụng truy cập mạng 3G trong 30 ngày. Tuy nhiên khi không có nhu cầu dùng nữa thì hãy thực hiện hủy gói Big100 Vinaphone để tiết kiệm chi phí. Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói cước Big100 Vinaphone đơn giản nhất nhé.


Hướng dẫn cách huỷ gói Big100 Vinaphone

Để hủy thành công gói cước BIG100 Vinaphone, khách hàng hãy thực hiện cú pháp tin nhắn với nội dung cụ thể như sau: soạn HUY BIG100 gửi 888.
Ngay sau khi yêu cầu được tiếp nhận, hệ thống sẽ tiến hành xóa bỏ hoàn toàn thông tin dữ liệu gói cước 3g Vina này trên thuê bao, đồng thời gửi thông báo xác nhận hủy thông qua sms. Vì vậy, khách hàng vui lòng đợi cho đến khi có tin nhắn này để yên tâm là mình đã hủy thành công gói cước nhé.
Chú ý:
- Trước khi thao tác hủy, khách hàng cần kiểm tra dung lượng và chi tiết gói cước thông qua tin nhắn: DATA gửi 888. Việc làm này giúp khách hàng biết chắc chắn gói 3G mà mình đang dùng và đưa ra quyết định có nên hủy ngay hay tiếp tục sử dụng.
- Trường hợp dung lượng gói đã cạn hoặc chu kỳ cũng sắp hết, trong khi khách hàng không có nhu cầu tiếp tục dùng mạng trong khoản thời gian sắp tới, hãy tiến hành hủy ngay gói cước BIG100 trên thuê bao Vinaphone của mình.
- Khi kết thúc quá trình hủy, toàn bộ dung lượng tốc độ cao (nếu còn) sẽ bị mất hết. Lúc này khách hàng tiếp tục truy cập Vina 3G sẽ bị tính phí phát sinh vượt mức khá cao, lên đến 75đ/50KB.
Trên đây là các thông tin hỗ trợ và cách thức hủy thành công gói cước BIG100 cho thuê bao Vinaphone. Khách hàng có thể hủy ngay hoặc lưu lại để dùng cho những trường hợp cần thiết về sau này. Nếu chưa được tiếp cận với gói cước BIG100 bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới.

Thông tin gói cước BIG100 Vinaphone:
Là một gói 3G BIG Data rất được ưa chuộng, BIG100 mang đến cho khách hàng ưu đãi dung lượng tốc độ cao lên đến 2.5GB data, trong khi mức giá chỉ vỏn vẹn 100.000đ/tháng (ngang giá với gói Max100 Vinaphone nhưng gấp đôi dung lượng).
Cách đăng ký: DV BIG100 gửi 8069.
Ngay lập tức, tổng đài 1543 sẽ gửi mã kèm theo yêu cầu xác nhận dang ky 3g cua Vinaphone về thuê bao thông qua sms, để xác nhận, soạn: Y <mã xác nhận> gửi 1543 (Ví dụ: Mã gửi về là 10, để hoàn tất việc đăng ký, soạn: Y 10 gửi 1543).
Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng hủy gói cước BIG100 Vinaphone thành công và có một ngày nhiều may mắn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.