Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 30/12/2016

Nhà mạng đã chính thức tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 30/12, với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp dành những khách hàng trả trước nằm trong danh sách và được áp dụng trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi của Vinaphone trong ngày 30/12 lần này với mục đích hỗ trợ cho các người sử dụng bổ sung thật nhiều chi phí để thỏa mái dùng các dịch vụ mà Vinaphone cung cấp.


Chương trình khuyến mãi Vinaphone 50% thẻ nạp ngày 30/12/2016

- Thời gian diễn ra chương trình: Trong duy nhất 1 ngày 30/12/2016.
- Quy mô áp dụng: Toàn quốc.
- Đối tượng tham gia: Chỉ dành cho các thuê bao trả trước đáp ứng đồng thời các điều kiện mà chương trình đề ra:
+ Thuê bao nạp thẻ phải là thuê bao trả trước của doanh nghiệp có thời gian hoạt động tối thiểu 12 tháng liên tiếp.
+ Tổng tiêu dùng các loại tài khoản của thuê bao trong thời gian sử dụng đạt từ 1 triệu đồng trở lên.
+ Nạp thẻ ít nhất từ 50.000đ để được hưởng khuyến mãi từ chương trình.
- Nếu khách hàng không thể nhớ chính xác các mức tiêu dùng cũng như thời gian hòa mạng của thuê bao để có thể đối chiếu với những yêu cầu được đưa ra, quý khách hãy chờ nhận tin nhắn thông báo nạp thẻ (nếu đủ điều kiện) từ Vinaphone nhé.
- Hoặc nếu muốn chủ động hơn, khách hàng hãy tự mình tra cứu thông tin khuyến mãi cho thuê bao đang dùng bằng cách bấm *091#OK (trong ngày khuyến mãi) để kiểm tra xem thuê bao có đang được hưởng chương trình khuyến mãi nạp thẻ nào của Vinaphone không.

Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao tham gia nạp thẻ ngày 30/12:

Đó là mức ưu đãi mà Vinaphone gửi đến những khách hàng may mắn trong dịp này thay cho lời cảm ơn và món quà chúc mừng cuối năm. Số tiền này sẽ được cộng vào ngay khi khách hàng nạp thẻ thành công cho dế yêu và được quy định sử dụng tối ưu nhất:
- Cộng 25% số đó vào tài khoản khuyến mãi nội mạng (dùng cho gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT).
- Cộng 25% số còn lại vào tài khoản khuyến mãi liên mạng (dùng cho gọi thoại và nhắn tin SMS đến tất cả các mạng di động và cố định khác trong nước).
Lưu ý:
- Tiền khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng. Khách hàng có thể yên tâm tiêu dùng mà không sợ tài khoản hết hạn hay bị khóa do quá ngày dùng.
- Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày. Quý khách thoải mái nạp bao nhiêu lần vẫn được hưởng ưu đãi như đã nêu, miễn vẫn đáp ứng được điều kiện của chương trình.
- Tài khoản khuyến mãi chỉ được dùng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin. Các dịch vụ khác như đăng ký 3G Vina, đăng ký nhạc chờ,… nếu đăng ký sẽ bị trừ vào tài khoản chính.
Hy vọng những ưu đãi này sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều niềm vui trong không khí chào đón những ngày đầu năm 2017. Dichvuchomobile chúc quý khách nạp thẻ thành công và luôn vui vẻ, may mắn trong cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.