Phí đổi sim 4G Mobifone là bao nhiêu?

Dịch vụ 4G Mobifone đang được triển khai và để hỗ trợ người sử dụng trong việc dùng dịch vụ, nhà mạng Mobifone đã cho áp dụng đổi sim 4G Mobifone trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến bất kỳ các địa điểm giao dịch Mobifone để tiến hành đổi sim 4G. Vậy giá cước chuyển đổi sim 4G Mobifone là bao nhiêu? Sau đây dichvuchomobile sẽ thông tin về giá cước đổi sim 4g Mobifone và các thủ tục cần thiết giúp các bạn nắm rõ.

Phí đổi sim 4G của Mobifone

Trong quá trình thử nghiệm kéo dài nhiều tháng trước đây, Mobifone đã hỗ trợ khách hàng đổi sim 4G miễn phí mà vẫn được giữ nguyên số thuê bao cũ. Tuy nhiên, tại thời điểm này, khi đã chính thức cung cấp dịch vụ, khách hàng phải bỏ ra một khoản nho nhỏ để đổi sim 4G Mobifone cho mình.
– Đối với khách hàng đổi sim cũ thành sim 4G: Cước phí 25.000đ/sim.
– Đối với khách hàng đăng ký sim 4G mới: Cước phí 50.000đ/sim (bao gồm cả giá sim và cước hòa mạng).
Đặc biệt, việc đổi từ sim đang dùng thành sim 4G Mobifone không ảnh hưởng đến thông tin thuê bao của khách hàng. Quý khách vẫn có thể giữ lại số thuê bao cũ và duy trì kết nối, liên lạc với người thân, bạn bè, lại còn được truy cập 4G Mobifone. Rất tiết kiệm và thuận lợi đúng không nào?
Thủ tục và địa chỉ đổi sim 4G Mobifone:
– Để đổi sim 4G Mobifone, khách hàng hãy đem theo chứng minh nhân dân và thẻ sim cũ (trong trường hợp muốn đổi sim đang dùng thành sim 4G) đến các cửa hàng hoặc điểm giao dịch chính thức của Mobifone tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh làm thủ tục. Quá trình này không mất nhiều thời gian của khách hàng nên quý khách có thể đổi sim nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.
– Mobifone chỉ hỗ trợ cho trường hợp chính chủ thuê bao đi đổi sim, do vậy khách hàng lưu ý không nhờ người khác đi đổi sim thay.
– Nếu có thể, quý khách nên đem theo điện thoại dùng để truy cập 4G để kiểm tra sim ngay sau khi được đổi nhé.
Hướng dẫn truy cập 4G Mobifone sau khi đổi sim thành công:
Nếu muốn được trải nghiệm tốc độ vượt trội của 4G Mobifone cùng các ưu đãi hấp dẫn khác về phút gọi và số lượng tin nhắn miễn phí, khách hàng hãy lựa chọn đăng ký các gói 4G Mobifone phù hợp với nhu cầu của mình để đăng ký sử dụng cho dế yêu nhé.
Chúc quý khách đổi sim 4G thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng 4G Mobifone nhé. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng hãy gọi ngay đến tổng đài Mobi 9090 nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.