Cách đăng ký gói 3G M50 Mobifone

Bạn có nhu cầu truy cập mạng internet trên điện thoại di động ít thì gói M50 Mobifone là sự chọn lựa rất hấp dẫn. Khi tham gia đăng ký gói M50 Mobifone thành công, bạn sẽ nhận ngay 450MB data lưu lượng tốc độ tối đa, sử dụng trong vòng 1 tháng. Đây là gói cước 3G của Mobifone giới hạn dung lượng áp dụng cho thuê bao di động, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thật thư giãn trên di động của mình.

Chi tiết đăng ký gói cước 3G M50 của Mobifone

- Đối tượng và điều kiện đăng ký: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều và có số dư tài khoản tại thời điểm đăng ký ít nhất 50,000đ
- Tại thời điểm đăng ký gói M50, thuê bao đang không sử dụng gói 3G Mobifone nào khác.
- Phạm vi áp dụng: Cả nước.

Cách đăng ký gói cước M50 Mobifone:

- Đăng ký gói 3G M50 của Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DKV M50 gửi 9084.
- Cước phí đăng ký: 50,000đ.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
- Ưu đãi data: tặng ngay 450MB data tốc độ cao vào tài khoản data.
Mobifone lưu ý khi đăng ký sử dụng gói M50:
- Gói M50 là goi cuoc 3G Mobifone giới hạn dung lượng sử dụng, nếu bạn sử dụng vượt ưu đãi Mobifone sẽ tính phí phát sinh 25đ/50KB, vì vậy để kiểm soát việc sử dụng của mình và hạn chế tình trạng phát sinh phí sử dụng ngoài gói bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999
- Gói M50 Mobifone có dung lượng data ưu đãi khá cao tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên với tần suất cao thì gói M50 sẽ không đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.
- Trường hợp nhu cầu sử dụng nhiều bạn nên đăng ký 3g Mobifone với các gói trọn gói để đảm bảo chất lượng truy cập cũng như tránh tình trạng  mất phí phát sinh khi sử dụng vượt data ưu đãi.
Dichvuchomobile chúc các bạn đăng ký gói M50 Mobifone thành công và sử dụng hiệu quả các ưu đãi từ dịch vụ 3G Mobifone nhé. Liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được tư vấn thêm thông tin.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.