Cách kiểm tra lưu lượng data 3G Vinaphone

Khách hàng đang gặp trường hợp tốc độ truy cập mạng internet bị chậm hoặc bị trừ cước phí ngoài mong muốn do không kiểm tra được data sử dụng. Vậy làm sao để tra cứu data 3G Vinaphone cho thuê bao? Với mục đích giúp người sử dụng kiểm tra dung lượng 3G của Vinaphone mình đã sử dụng, bài viết sau đây dichvuchomobile sẽ chia sẽ thông tin kiểm tra dung lượng data 3g Vinaphone để dễ dàng tra cứu nhé.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng data 3g Vinaphone

Để kiểm soát mức độ sử dụng và tránh gặp phải những tình trạng nêu trên, khách hàng có thể thường xuyên kiểm tra data của gói cước 3G bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: DATA gửi 888.
Sau khi gửi tin nhắn đi, hệ thống sẽ báo tin phản hồi về cho thuê bao biết tên gói cước 3G Vinaphone mà thuê bao đang dùng, dung lượng tốc độ cao còn lại là bao nhiêu, hạn sử dụng đến ngày nào. Dựa vào đó, quý khách có thể dễ dàng cân nhắc sử dụng để không còn gặp những khó khăn như đã nêu trên nữa.
Hiện tại, VNPT đang triển khai các gói cước 3G Vinaphone trọn gói và giới hạn dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Với mỗi gói, nhà mạng lại có cách tính cước và ưu đãi khác nhau. Theo đó, nếu đăng ký gói 3G Vinaphone trọn gói như đăng ký gói Max Vinaphone, Max100, Max200, Max300 thì khách hàng sẽ được miễn phí truy cập internet ở tốc độ thường khi gói cước hết dung lượng nhưng vẫn còn trong chu kỳ sử dụng. Trong thời gian này, tốc độ của gói chỉ thích hợp để truy cập các trang web có dung lượng nhẹ, đọc báo, lướt Facebook… chứ không đủ mạnh để có thể trải nghiệm trọn vẹn những video clip với tốc độ mượt mà như khi còn tốc độ cao. Ngược lại, nếu cai dat cau hinh 3g vinaphone và đăng ký các gói 3G giới hạn dung lượng, khách hàng lại có thể truy cập 3G tốc độ cao đến suốt cả chu kỳ, nhưng bù lại hệ thống sẽ tính cước phát sinh khi hết gói.

Với việc thường xuyên thực hiện cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone sẽ giúp cho các thuê bao có thể dễ dàng quản lý được dung lượng data mình đã sử dụng và lượng data còn lại, từ đó có thể quản lý được cước phí sử dụng, tránh tình trạng phát sinh cước phí ngoài ý muốn. Chúc quý khách có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone nhé và cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết từ dichvuchomobile nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.