Cách hủy các gói 3G Big Data Vinaphone

Nhu cầu người sử dụng dịch vụ 3G của Vinaphone trên di động hiện nay ngày càng tăng cao. Vì vậy mà VNPT đã cho ra đời nhiều gói 3G của Vinaphone khác nhau với khuyến mãi đa dạng về mức cước, lưu lượng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách. Tuy nhiên, các gói cước 3G của Vinaphone có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ. Vậy nên khi không có nhu cầu tiếp tục dùng nữa thì các bạn chú ý hủy để tránh trừ cước phí ngoài mong muốn. Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy các gói 3G Big Data Vinaphone nhanh nhất.

Hướng dẫn cách hủy 3G Big Data Vinaphone 

Hiện tại Vinaphone có 4 gói cước BIG Data Vinaphonevới ưu đãi và giá cước sử dụng khác nhau. Các gói cước BIG Data Vinaphone đang triển khai lần lượt là BIG70, BIG100, BIG200, BIG300, trong đó gói cước BIG70 Vinaphone hiện đang được yêu thích hơn cả nhờ có ưu đãi khủng lên đến 1,5GB và cước phí sử dụng chỉ 70,000đ. Tuy có sức hút lớn về ưu đãi data nhưng nếu điều khoản sử dụng các gói gói cước BIG Data không thích hợp, bạn có thể dễ dàng hủy các gói cước với cú pháp tin nhắn: HUY Tên-gói-BIG gửi 888.
Cú pháp hủy và các thông tin chi tiết của từng gói cước BIG Data Vinaphone bạn tham khảo trong bảng dưới đây. 
Cách hủy các gói BIG Data Vinaphone cho từng gói cước cụ thể:
Mã Gói            Cú pháp hủy
BIG70             HUY BIG70 gửi 888
BIG100          HUY BIG100 gửi 888
BIG200          HUY BIG200 gửi 888
BIG300          HUY BIG300 gửi 888
Lưu ý trước khi hủy các gói BIG Data Vinaphone
- Trước khi hủy các gói cước BIG Data Vinaphone thuê bao cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình, khi đã chắc chắn muốn hủy các gói 3G BIG DATA thì bạn hãy tiến hành hủy các gói cước tránh tình trạng hủy xong lại hối hận và phải tốn thời gian đăng ký lại.
- Khi đã chắn chắn muốn hủy các gói cước 3G Vinaphone chính xác, bạn hãy kiểm tra ưu đãi còn lại của gói BIG mình đang sử dụng là bao nhiêu với cú pháp DATA gửi 888. Nếu ưu đãi data còn nhiều bạn nên sử dụng hết rồi mới hủy gói cước để tránh lãng phí dung lượng vì sau khi hủy gói, ưu đãi data sẽ không được bảo lưu.
Sau khi hủy các gói 3G BIG thành công, nếu bạn muốn tìm gói 3G Vinaphone khác để đăng ký và tiếp tục sử dụng thì các gói 3G trọn gói Vinaphone là lựa chọn không thể tốt hơn. Tiêu biêu như dang ki mimax vinaphone trọn gói chỉ với mức phí từ 70,000đ/ tháng bạn sẽ có ngay 600MB data không giới hạn để thoải mái truy cập internet mỗi ngày mà không phải bận tâm đến phí phát sinh ngoài gói hay bị ngắt truy cập khi hết dung lượng như khi sử dụng các gói 3G Big Vinaphone nữa. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ số tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn. Chúc các bạn thực hiện hủy gói 3G Big Data Vinaphone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.