Đăng ký gói M25 Vinaphone ưu đãi 150MB

Khách hàng có nhu cầu dùng mạng internet không thường xuyên thì gói M25 Vinaphone là sự lựa chọn phù hợp giúp tiết kiệm cước phí. Với chỉ 25k/tháng cước phí đăng ký gói M25 Vinaphone, sẽ nhận được dung lượng lên đến 150MB data lưu lượng tốc độ cao. Gói M25 là gói cước giới hạn lưu lượng Vinaphone. Do đó, khi sử dụng hết lưu lượng tặng kèm thì khách hàng sẽ bị tính cước phát sinh là 25đ/50kb. Dưới đây dichvuvhomobile sẽ thông tin cú pháp đăng ký gói M25 Vinaphone giá rẻ nhất nhé.

Cách đăng ký gói 3G M25 Vinaphone

- Thuê bao soạn tin nhắn: DV M25 gửi 8069 để thực hiện đăng ký gói M25 Vinaphone cho chính thuê bao của mình, đảm bảo tài khoản chính đủ điều kiện đăng ký.
- Sau khi soạn tin nhắn xong, trong giây lát tổng đài Vinaphone 1543 sẽ gửi mã xác nhận về cho điện thoại của thuê bao. Thuê bao làm theo hướng dẫn, soạn tin: Y mã-xác-nhận gửi tới 1543 để xác nhận việc đăng ký gói M25 của Vinaphone.
Với 2 bước vô cùng đơn giản là thuê bao đã đăng ký 3G của Vinaphone cho điện thoại của mình, và giờ đây bạn chỉ cần bật 3G lên và sử dụng mạng thật tiết kiệm.

Thông tin đăng ký 3G M25 Vinaphone

- Cước phí: 25,000đ/tháng
- Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký (đối với thuê bao trả trước) , tới ngày 30 cuối tháng (đối với thuê bao trả sau)
- Dung lượng miễn phí sau khi đăng ký M25: 150MB dung lượng 3G Vina tốc độ cao
- Để kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone miễn phí còn lại là bao nhiêu, soạn tin: DATA gửi 888
- Khi hết dung lượng tốc độ cao của gói là 150MB, thuê bao muốn truy cập tiếp 3G sẽ tính phí là 0,5đ/kb (M25 là gói cước giới hạn dung lượng)
- M25 Vinaphone sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ gói cước và tài khoản chính của thuê bao còn đủ điều kiện gia hạn (lớn hơn 25,000đ).  Để hủy gia hạn hoặc hủy dịch vụ Vinaphone, thuê bao soạn tin: HUY M25 gửi 888.
Gói cước M25 Vinaphone dành cho thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng 3G không thường xuyên, thi thoảng check mail đọc báo bởi khi hết dung lượng tốc độ cao miễn phí, thuê bao dùng 3G sẽ được tính phí phát sinh. Và điều này có thể khiến cho tài khoản của thuê bao bị hao hụt rất nhanh. Và giải pháp vinaphone dành cho bạn chính là việc đăng ký các gói 3G trọn gói Vinaphone theo tháng để không còn nỗi lo trừ phí phát sinh ngoài mong muốn, thoải mái bật 3G. Một trong số các gói 3G vinaphone được người dùng ưa chuộng đó là gói Max. Tham gia đăng ký max Vinaphone, thuê bao sẽ nhận ngay 600MB sử dụng 3G trọn gói trong 01 tháng mà không phát sinh thêm cước phí ngoài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.