Ưu đãi đặc biệt từ Sim Xứ Trà của Viettel

Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều người dùng tìm hiểu thông tin về Sim Xứ Trà Viettel, bởi ưu đãi mà nó mang lại vô cùng hấp dẫn. Đăng ký hòa mạng Sim Xứ Trà của Viettel, các bạn sẽ nhận ưu đãi về data 3G, gọi thoại, nhắn tin thỏa mái mà không lo tốn phí và đặc biệt là được tặng tiền mỗi tháng tháng. Dưới đây dichvuchomobile sẽ thông tin cụ thể về những ưu đãi Sim Xứ Trà của Viettel để mọi người cùng nắm rõ nhé.

Ưu đãi từ Sim Xứ Trà Viettel

– Phạm vi đăng ký sim Xứ trà: Chỉ áp dụng tại Thái Nguyên.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng không phân biệt vùng miền, tuổi tác, giới tính… hòa mạng mới sim Xứ trà tại Thái Nguyên.
– Hình thức hòa mạng: Thuê bao trả trước Viettel

Ưu đãi khi hoà mạng sim Xứ Trà

Với sim Xứ trà, khách hàng không cần bận tâm quá nhiều về việc nạp thẻ hàng tháng hay cước phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ nữa, vì cước phí cực rẻ cũng như các khuyến mãi dành riêng cho thuê bao này sẽ khiến nhiều người ganh tị đấy.
1/ Ưu đãi sau kích hoạt:
Thuê bao có ngay 110.000đ – 325.000đ trong tài khoản khuyến mãi sau khi kích hoạt thành công, dùng để liên lạc đến các thuê bao cùng mạng Viettel trên cả nước.
2/ Ưu đãi cộng tiền:
– Đều đặn hằng tháng, thuê bao Viettel được tặng 30.000đ vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng.
– Ưu đãi được áp dụng trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi thuê bao kích hoạt thành công.
3/ Ưu đãi nạp thẻ:
– Thuê bao được tặng 100% giá trị thẻ nạp dùng cho cả nội mạng và ngoại mạng khi nạp thẻ (không phân biệt mệnh giá).
– Áp dụng cho 4 thẻ nạp đầu tiên kể từ khi kích hoạt thành công.
4/ Ưu đãi gọi thoại:
– Cước gọi cực rẻ giảm chỉ còn 690đ/phút.
– Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút đến 5 số thuê bao Viettel đăng ký theo danh sách. Khách hàng soạn tin DK2 SĐT1 SĐT2... gửi 186 để đăng ký gói cước (2.000đ/ngày/số thuê bao).
5/ Ưu đãi 3G Viettel:
Sim Xứ trà Viettel còn được hưởng ưu đãi đăng ký gói cước Viettel 3G dung lượng khủng với cước phí siêu rẻ, giảm đến 70% so với thông thường.
– Gói MiMax25 (25.000đ/tháng): Có ngay 2GB data tốc độ cao sử dụng trong suốt 30 ngày.
Cú pháp đăng ký: MIMAX25 gửi 191.
– Gói MiMax35 (35.000đ/tháng): Có ngay 1,2GB data tốc độ cao sử dụng trong suốt 30 ngày.
Cú pháp đăng ký: MIMAX35 gửi 191.
Lưu ý: Trong quá trình sử dụng gói Mimax cụ thể là MiMax25 và MiMax35, nếu thuê bao truy cập hết lượng data tốc độ cao mà gói cước cung cấp nhưng vẫn còn trong thời hạn chu kỳ, thuê bao sẽ không thể tiếp tục truy cập internet được nữa. Để không bị gián đoạn quá trình trải nghiệm, khách hàng phải mua thêm dung lượng từ các gói Max10, Max20 hoặc Max30.
Thật nhiều ưu đã hấp dẫn trong 1 chiếc sim nhỏ bé phải không nào? Hãy tham gia hòa mạng ngay hôm nay để nhận ưu đãi nhé quý khách. Thông tin cần tìm hiểu thêm, khách hàng vui lòng gọi tổng đài Viettel 198 nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.