Đăng ký mua thêm dung lượng 3G gói Max Vinaphone

Người sử dụng đã đăng ký gói Mimax Vinaphone trọn gói và được nhà mạng cấp một số lưu lượng tốc độ cao nhất định để sử dụng. Tuy nhiên khi sử dụng hết dung lượng data trên miễn phí thì tộc độ lướt nét của mọi người sẽ bị chậm lại. Điều này khiến cho người sử dụng rất khó chịu. Để giải quyết vấn để này lúc này là sử dụng đăng ký mua thêm data 3g gói Max Vinaphone tốc độ cao để bổ sung thêm lượng data mới để sử dụng đến chu kỳ mới.

Đăng ký mua thêm dung lượng 3g Max Vinaphone

Với nhu cầu truy cập mạng trên di động là vô hạn, việc hết dung lượng tốc độ cao khi sử dụng gói Max là điều không thể tránh khỏi. Trong trường hợp này, để bổ sung thêm data vào tài khoản, thuê bao tiến hành đăng ký các gói mua thêm thông qua cú pháp sau:
Soạn tin nhắn: DK <Tên gói mua> gửi đến 888.
Hiện tại, có 04 gói mua thêm data được nhà mạng triển khai áp dụng cho gói 3G Max, tùy thuộc vào nhu cầu truy cập mà thuê bao lựa chọn một gói mua thêm có dung lượng sao cho phù hợp. 
Thông tin chi tiết và cách đăng ký từng gói như sau:
Gói mua thêmGiá gói (VNĐ)Dung lượngSMS đăng kýChu kỳ sử dụng
X1919.000350MBDK X19 gửi 888Cùng thời hạn với gói 3G Max Vinaphone đang sử dụng trên thuê bao.
X2929.000500MBDK X29 gửi 888
X3939.000850MBDK X39 gửi 888
X4949.0001.2GBDK X49 gửi 888
Trong đó:
– Gói cước mua thêm sẽ không tự động gia hạn.
– Không giới hạn số lần mua thêm dung lượng cho mỗi thuê bao.
– Với sự bổ trợ từ các gói mua thêm này, bài toán dung lượng dành cho gói 3G trọn gói Max sẽ không còn là nỗi lo nữa. Bên cạnh đó, với những khách hàng chưa từng trải nghiệm gói cước 3G Vinaphone này thì có thể tham khảo thông tin sau nhé.
– Chi tiết gói cước 3G Max Vinaphone
+ Gói 3G Max Vinaphone là gói cước Mobile Internet không giới hạn dung lượng thông dụng có phí đăng ký rẻ nhất chỉ 70.000đ/tháng. Tham gia sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ nhận về cho mình 600MB data tốc độ cao cùng ưu đãi miễn hoàn toàn cước phát sinh khi truy cập vượt gói ở tốc độ thường. Cú pháp đăng ký gói như sau:
Soạn tin nhắn: DV MAX gửi 8069.
+ Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, tổng đài 1543 sẽ phản hồi tin nhắn kèm theo mã yêu cầu thuê bao phải thực hiện xác nhận. Để xác nhận việc đăng ký gói Max, soạn: Y <mã xác nhận> gửi 1543 (miễn phí cước).
Hi vọng bài viết này của dichvuchomobile sẽ hữu ích cho khách hàng cần sử dụng Vinaphone 3G cũng như mua thêm dung lượng cho gói Max mỗi khi cần thiết. Chúc bạn một ngày vui vẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.