Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 2/9/2016

Mobifone đang tổ chức chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 2/9, tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả khách hàng trả trước, trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone lần này với mục đích hỗ trợ cho những thuê bao bổ sung nhiều chi phí để thỏa mái sử dụng các dịch vụ GTGT mà nhà mạng cung cấp.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 2/9/2016

Mặc dù vẫn đều đặn triển khai hằng tháng nhưng chương trình khuyến mãi nạp thẻ vẫn luôn được khách hàng đón đợi và trông mong. Dịp này, Mobifone khuyến mãi ngay trong ngày đại lễ 2/9/2016 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.
Tất cả các thuê bao trả trước đều có thể tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi mà không cần phải nhận được tin nhắn từ nhà mạng.Trong đó bao gồm:
– Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, thuê bao đang bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều (đang trong thời gian giữ số của nhà mạng).
– Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số hoặc khôi phục lại số trước thời gian khuyến mãi.
– Chương trình khuyến mãi không áp dụng với thuê bao Fast Connect (sim 3G Mobifone) và thuê bao đang được hưởng các ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác của Mobifone.

Các ưu đãi khi tham gia nạp thẻ Mobifone 2/9:

– Dịp này, Mobifone như thường lệ vãn dành tặng khách hàng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi ngay sau khi nạp thẻ thành công. Số tiền này được dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại, nhắn tin ngoại mạng (25% giá trị còn lại).
– Ưu đãi không bị giới hạn thời gian sử dụng mà sẽ có chung ngày dùng với tài khoản chính, do vậy mà các thuê bao không cần phải lo lắng về việc tiêu dùng quá lâu gây lãng phí tài khoản khuyến mãi đâu nhé.
Ngoài ra, thuê bao MobiCard khi nạp thẻ ngày này còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng nữa đấy, tha hồ duy trì ưu đãi, lại thoải mái liên lạc mà không xót tiền nữa rồi.
Với tài khoản đủ đầy thì việc đăng ký gói 3G Mobifone để vi vu dịp lễ cũng là một sự lựa chọn hợp lý đấy. Những ngày nghỉ lễ luôn là những ngày đông đúc, vì vậy sóng wifi công cộng dễ bị chập chờn và không bảo mật. Thay vào đó, các gói 3G Mobifone sẽ giúp thuê bao truy cập tốt hơn và lại độc lập, không bị phụ thuộc vào bất cứ thiết bị nào.
Hãy chuẩn bị sẵn sàng để nạp thẻ cho ngày 2/9 nhé các thuê bao. Dichvuchomobile chúc quý khách nạp thẻ thành công và có những ngày lễ cuối tuần thật vui vẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.