Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Mobifone 20/6/2018

Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 20//2018 là tin vui hấp dẫn dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Tham gia khuyen mai mobifone thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 20/6/2018
Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 20/6/2018


Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi từ nhà mạng. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone này 20/6/2018 này thì cùng dichvuchomobile đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 20/6/2018:


Dế yêu của bạn đang “héo úa” dần mặc dù đến cuối tháng, bạn mong chờ khuyến mãi nạp thẻ từ Mobifone để tiết kiệm tối đa chi phí gia tăng tài khoản tiêu dùng? Bạn không phải chờ đợi lâu hơn nữa, Mobifone sẽ trở lại vào ngày 20/6/2018 với chương trình khuyến mãi ngày vàng, tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả khách hàng nạp thẻ là thuê bao trả trước đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến 24h ngày 20/6/2018.

– Quy mô áp dụng: Cả nước.

– Đối tượng hưởng ưu đãi:

+ Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa chiều (1 hoặc 2 chiều) đang trong thời gian chờ, giữ số theo quy định.

+ Khuyến mãi áp dụng cho cả thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số, làm lại số, khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.

+ Khuyến mãi không dành cho thuê bao Fast Connect trả trước của Mobifone.

– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Chương trình không giới hạn hình thức nạp thẻ, bạn có thể lựa chọn nạp thẻ cào giấy, nạp thẻ trực tuyến, nạp tại cửa hàng Mobifone hay nạp trực tiếp ở ngân hàng để nhận ưu đãi về cho mình.

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi ngày vàng Mobifone 20/6:


Khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 20/6/2018 của Mobifone quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng.

+ Tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng.

+ Khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp tham gia chương trình. Khách hàng nạp càng nhiều lần, mệnh giá thẻ nạp càng cao càng hưởng được nhiều ưu đãi từ chương trình.

Như vậy, tham gia nạp thẻ vào ngày vàng khuyến mãi 20/6 của Mobifone bạn sẽ gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình một cách nhanh chóng và nhận về thêm một khoản tiền khuyến mãi “khủng” lên đến 20% tổng giá trị tiền nạp, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho nhu cầu liên lạc trong tháng.

Sau khi nạp thẻ thành công khách hàng đã đem về cho dế yêu của mình một tài khoản rủng rỉnh rồi. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký các gói cước 3G Mobifone để truy cập Internet thả ga với cước phí cực hạt dẻ nào. Xem thêm về cách đăng ký 3g mobifone tại đường link http://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Đừng bỏ lỡ món quà vô cùng thiết thực mà Mobifone đã ưu ái dành tặng đến quý khách hàng lần này nhé. Với tài khoản dồi dào sở hữu được sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 20/6 bạn sẽ tha hồ kết nối thoại, nhắn tin, đăng ký dịch vụ tiện ích để trải nghiệm.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ Mobifone khuyến mãi trong ngày 20 tháng 6 thành công và có một tháng 6 tốt đẹp, may mắn! Gọi 9090 nếu cần sự trợ giúp từ tổng đài nhà mạng Mobifone nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.