Hướng dẫn cách chuyển đổi sim Vietnamobile thành sim 4G

Từ ngày 9/6/2018 nhà mạng Vietnamobile đã chính thức cho chuyển đổi sim 4G để sử dụng dịch vụ mạng 4G của nhà mạng. CHỉ với cước phí là 20.000 đồng bằng 1 chiếc sim trắng, khách hàng đã có thể chuyển đổi sim Vietnamobile của mình thành sim 4G rồi.

Nếu bạn có quan tâm về thông tin và cách chuyển đổi sim 4G Vietnamobile thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đổi sim 4G mạng Vietnamobile nhanh trên toàn quốc: 


– Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước, trả sau mạng Vietnamobile trên phạm vi toàn quốc.

– Thời gian chuyển đổi: Chính thức áp dụng từ 9/6/2018 đến khi có thông báo mới.

– Cước đổi sim 4G Vietnamobile: Miễn phí khi đổi sim 3G lên sim 4G, khách hàng mua sim 4G trắng tại cửa hàng sẽ có giá là 20,000đ.

Hướng dẫn cách chuyển đổi sim Vietnamobile thành sim 4G
Hướng dẫn cách chuyển đổi sim Vietnamobile thành sim 4G
Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobile.vn/huong-dan-doi-sim-4g-vietnamobile-nhanh-chong.html

Cách đổi sim 4G Vietnamobile cực kỳ nhanh chóng: 


Có 2 cách để quý khách hàng Vietnamobile có thể thực hiện chuyển đổi sang sim 4G đó chính là đổi sim tại nhà hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để chuyển đổi.

– Cách 1: Đổi sim 4G Vietnamobile tại cửa hàng:  


Hiện tại nhà mạng Vietnamobile đã gửi tin nhắn truyền thông tin quý khách hàng về việc triển khai mạng 4G và hướng dẫn đổi sim 4G,  qúy khách hàng có nhu cầu đổi sim tại cửa hàng có thể thực hiện chuyển đổi với thủ tục như sau:

Qúy khách hãy mang theo CMND bản gốc, sim Vietnamobile đang sử dụng đến trực tiếp tại các cửa hàng ủy quyền của nhà mạng để thực hiện chuyển đổi. Vietnamobile sẽ thu lại sim gốc khi khách hàng đã nâng cấp lên sim 4G thành công.

Để tra cứu cửa hàng Vietnamobile gần nhất thật nhanh chóng quý khách hãy truy cập tại đây sau đó chọn tỉnh/ thành muốn tra cứu, trên màn hình sẽ hiện thị đại chỉ các cửa hàng để quý khách tiện liên hệ.

– Cách 2: Đổi sim 4G Vietnamobile ngay tại nhà: 


Cách chuyển đổi này sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian hơn tuy nhiên trước tiên quý khách cần phải có sim trắng Vietnamobile mua tại cửa hàng. Sau đó thực hiện chuyển đổi với cú pháp *583*4G_số serial của sim trắng# và nhấn OK => Sẽ có hướng dẫn chuyển đổi cụ thể quý khách chỉ việc thực hiện theo  hướng dẫn là sẽ thành công.

Khi chuyển đổi xong bạn hãy lắp sim 4G mới vào và bất kết nối mạng 4G lên để sử dụng.

Đổi sim 4G Vietnamobile cần lưu ý điều gì? 


Trước khi thực hiện chuyển đổi việc đầu tiên quý khách cần lưu ý đó là hãy sao lưu danh bạ lại để tránh trường hợp khi chuyển đổi gặp sự cố và bị mất hết danh bạ.

Vietnamobile sẽ giữ nguyên thông tin đăng ký sim và các dịch vụ Vietnamobile mà quý khách đã đăng ký sau khi chuyển đổi sang sim 4G thành công nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm.

Xem thêm về Goi cuoc 3G Vietnamobile tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vietnamobile.html

Đổi sim 4G Vietnamobile thành công quý khách hàng sẽ tha hồ được truy cập mạng với tốc độ  siêu tốc, thoải mái lướt web, chơi game giải trí thả ga. Đặc biệt nếu Thánh sim , siêu Thánh sim Vietnamobile mà kết hợp với tốc độ 4G nữa thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào? Hãy nhanh tay thực hiện chuyển đổi sang sim 4G Vietnamobile ngay hôm nay quý khách nhé.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của dichvuchomobile. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.