Hướng dẫn kiểm tra khuyến mãi thẻ nạp Viettel

Nhà mạng Viettel không ngừng triển khai các khuyến mãi, các gói cước khuyến mãi hấp dẫn đến khách hàng. Tuy nhiên, do không nhận được tin nhắn từ nhà mạng nên không thể tham gia các ưu đãi. Hiểu được điều đó, nhà mạng đã triển khai cú pháp kiểm tra thông tin khuyến mãi Viettel ngay trên di động với chỉ thao tác đơn giản và nhanh chóng.


Cách tra cứu khuyến mãi nạp thẻ Viettel

Viettel triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị nạp thẻ sẽ thông báo qua tin nhắn di động các thuê bao, nhưng một số khách hàng thường bỏ qua các tin nhắn thông báo khuyến mãi, hoặc vô tình chặn tin nhắn quảng cáo từ Viettel  nên vô tình đã vụt mất cơ hội nạp thẻ khuyến mãi. Thuê bao của bạn đang trong giai đoạn hết tiền trong tài khoản muốn biết hôm nay có được hưởng ưu đãi khuyến mãi nạp thẻ Viettel nào không có thể chọn 1 trong 2 cách sau để kiểm tra:
Cách 1 Kiểm tra qua USSD:
Bấm cú pháp trên bàn phím gọi : *198#OK  để kiểm tra.
Cách 2 Kiểm tra qua ứng dụng MyViettel:
Đăng nhập hệ thống MyViettel  sau đó chọn mục khuyến mãi cho bạn  để tra cứu.
Qua hai cách kiểm tra này khách hàng sẽ biết được thông tin khuyến mãi nạp thẻ dành cho thuê bao mình và không còn lo lắng nhầm ngày hay bỏ lỡ dịp khuyến mãi nữa. Ngoài ra thuê bao Viettel có thể thường xuyên truy cập địa chỉ https://sim3gvivu.com để theo dõi các thông tin khuyến mãi của Viettel mới nhất hay một số dịch vụ tiện ích dịch vụ Viettel hấp dẫn khác.
Tham khảo: sim 3g viettel khuyến mãi khủng.

Cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi khác của Viettel

Bên cạnh cách kiểm tra khuyến mãi thẻ nạp trên, các thuê bao Viettel muốn kiểm tra thêm các chương trình khuyến mãi gọi thoại – nhắn tin nội ngoại mạng, hay các gói khuyến mãi 3G/4G, dịch vụ tiện tích khác của nhà mạng có thể thực hiện các thao tác kiểm tra sau:
Có 3 cách kiểm tra:
Cách 1. Trên bàn phím điện thoại bấm cú pháp USSD *098#OK và làm theo hướng dẫn.
Cách 2. Vào ứng dụng My Viettel (Nếu  thuê bao Viettel chưa cài ứng dụng MyViettel có thể truy cập Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng )
Cách 3. Gọi tổng đài Viettel nhánh hỗ trợ khách hàng di động – 198 để được tổng đài viên tra cứu dựa trên đúng số thuê bao của bạn.
Sau khi đọc bài hướng dẫn  của dichvuchomobile khách hàng hãy nhớ kỹ các cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel trên để sau này có thể áp dụng cho thuê bao của mình. Với cách tra cứu đơn giản trên bạn cũng có thể giúp bạn bè tra cứu để được hưởng các chương trình khuyến mãi từ nhà mạng nữa nhé!
Dichvuchomobile chúc các thuê bao tra cứu thành công và luôn hài lòng về các dịch vụ tiện tích từ Viettel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.