Khuyến mãi Vinaphone cộng 50% giá trị thẻ nạp ngày 14/07/2017

Tập đoàn VNPT đang triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 14/7 dành cho tất cả khách hàng trả trước trên cả nước. Nếu bạn có nhu cầu nạp tài khoản thì hãy chuẩn bị thẻ cào phù hợp để tham gia CTKM lần này nhé.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 14/7

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 14/7 là khuyến mãi ngày vàng đầu tiên được Vinaphone triển khai trong tháng 7, chính vì vậy nếu bạn không muốn phải tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản thì hãy note lại thời gian khuyến mãi ngay và tranh thủ nạp thật nhiều trong ngày khuyến mãi để dế cưng tràn đầy năng lượng khi bước vào nửa cuối tháng 7 tới.
- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước của Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ trừ thuê bao trả trước Ezcom.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Thời gian triển khai: Ngày vàng duy nhất 14/7/2017.
Cách tham gia khuyến mãi ngày vàng 14/7:
Qúy khách hàng có thể tham gia khuyến mãi bằng cách mua thật nhiều thẻ cào Vinaphone để nạp tiền cho dế cưng trong ngày khuyến mãi với cú pháp: *100* MÃSỐTHẺ#. Ngoài ra quý khách có thể chọn hình thức nạp tiền trực tuyến hoặc nạp tại cửa hàng Vinaphone trong ngày vàng để gia tăng tài khoản.

Nội dung Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 14/7:
Qúy khách nạp thẻ ngày vàng 14/7 sẽ nhận được những ưu đãi quen thuộc sau:
- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản sử dụng nội mạng và cố định VNPT KM2 và 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng liên mạng KM.
- Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá các thẻ nạp ngày khuyến mãi.
- Tặng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard, Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng, mỗi thẻ nạp có ngày sử dụng tương ứng.
- Vinaphone sẽ tiến hành cộng tiền khuyến mãi cho thuê bao ngay khi thuê bao nạp thẻ thành công và chậm nhất là trong vòng 24h.
Sau khi nạp thẻ khuyến mãi qúy khách hàng có thể dễ dàng tra cứu tài khoản khuyến mãi và tài khoản chính của mình sau khuyến mãi với cú pháp *101# nhấn OK.
Với khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 14/7 mạng Vinaphone quý khách hàng sẽ luôn có một tài khoản tràn đầy năng lượng để gọi thoại, nhắn tin trong tháng.
Đặc biệt với những thuê bao có nhu cầu lướt web thường xuyên thì nên dang  ky 4G Vinaphone mới triển khai hồi đầu tháng. Với các gói BIG DATA Vinaphone các thuê bao có thể sử dụng trên cả sim 3G  và sim 4G Vinaphone thoải mái lướt Web tại bất cứ đâu.
Sau hơn nửa tháng chờ đợi, cuối cùng quý khách hàng Vinaphone đã có cơ hội gia tăng tài khoản với khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 14/7 của nhà mạng Vinaphone, hãy nhanh tay nạp thẻ ngay để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Vinaphone nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.